PWN - BEGINER

Hiện tại mình đang làm challenge pwnable trên trang https://pwnable.tw

Bài viết này hôm nay mình thông báo là sắp tới mình sẽ thực hiện viết một vài write up về những bài mình đã làm được.
Có lẽ việc này đã nhiều người làm rồi nhưng mình nghĩ một bài đôi khi có nhiều cách để giải quyết, có thể cùng một hướng nhưng cách thực hiện khác nhau nên mình sẽ viết những gì mà mình nghĩ và mình đã làm lên đây để dành cho những ai muốn xem lời giải hoặc xem một hướng giải có thể sẽ khác với cách mình đã từng làm.
Có thể những bài mình làm được nó không khó với bạn nhưng mình hi vọng cách làm của mình có thể giúp ích được cho những người mới bắt đầu với pwn như mình.

Chúc mọi người thành công và đón chờ bài viết của mình trong thời gian sớm nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Exploit deaslr through _dl_runtime_resolve

WriteUp PWN 500pts - PwC Hackaday

[Night St0rm CTF] - WRITE UP PWN